Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải quyết nhiều đơn thư tố cáo trước đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp huyện

10:03, 29/03/2015

(ĐN)- Theo Phó bí thư thường trực Huyện ủy Tân Phú Phan Sương, từ tháng 9-2014 đến nay, huyện đã nhận được 6 đơn, thư khiếu nại, tố cáo 9 cán bộ cấp huyện và cấp xã, trong đó có 4 đơn có tên và 2 đơn tố cáo nặc danh.

(ĐN)- Theo Phó bí thư thường trực Huyện ủy Tân Phú Phan Sương, từ tháng 9-2014 đến nay, huyện đã nhận được 6 đơn, thư khiếu nại, tố cáo 9 cán bộ cấp huyện và cấp xã, trong đó có 4 đơn có tên và 2 đơn tố cáo nặc danh. Các cán bộ có đơn thư tố cáo này đều nằm trong nhân sự dự kiến chuẩn bị cho đại hội cấp cơ sở và cấp huyện (nhiệm kỳ 2015-2020).

Theo đó, 6 đơn tố cáo tập trung vào 9 cán bộ, gồm: 6 cán bộ đương chức cấp xã và 3 cán bộ đương chức cấp huyện. Huyện ủy Tân Phú đã giải quyết được 3 đơn tố cáo, trong đó có 1 đơn tố cáo đúng một phần, 2 đơn tố cáo sai sự thật. Huyện ủy đang tiếp tục chỉ đạo giải quyết tiếp dứt điểm 2 đơn tố cáo có tên và 1 đơn nặc danh.

Huyện ủy Tân Phú cũng đã tổ chức xong việc lấy ý kiến nơi công tác, nơi cư trú và gia đình, hoàn thành xong công tác khám sức khỏe cho các đồng chí dự kiến nhân sự đại hội cấp ủy cơ sở và cấp huyện, đảm bảo đúng quy định, quy trình nhân sự chuẩn bị đại hội Đảng.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều