Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng cướp giật

03:04, 06/04/2015

(ĐN)- Ngày 6-4, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự Dương Tấn Hưng (17 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

(ĐN)- Ngày 6-4, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự Dương Tấn Hưng (17 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ, ngày 5-4, trong lúc chị Nguyễn Thảo Vy (22 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đi xe máy 60B1-029.28 chở theo chị Đỗ Phương (22 tuổi) trên đường Hà Huy Giáp (đoạn qua phường Quyết Thắng), thì bất ngờ bị Hưng cùng một đối tượng tên Tý (chưa rõ lai lịch) đi xe máy 60R2-3531 cùng chiều áp sát giật chiếc giỏ xách đang đeo bên người (bên trong có 1 triệu đồng và 1 máy tính bảng).

Phát hiện kẻ gian giật đồ, chị Vy đã tăng ga đuổi theo 2 tên cướp giật và lớn tiếng truy hô mọi người xung quanh cùng hỗ trợ. Ngay lúc đó, Thượng sĩ Trần Văn Ngọc (công tác tại Đội Cảnh sát trật tự Công an TP.Biên Hòa) cùng một số người khác đang ở gần đó nghe tiếng truy hô cũng đã đuổi theo.

Sau khi bỏ chạy qua nhiều tuyến đường, lúc đến gần chân cầu Hóa An, Hưng và tên Tý bỏ lại xe, nhảy xuống sông Đồng Nai để trốn. Tuy nhiên, sau khi bơi được một đoạn, Hưng đã quay trở lại và bị bắt giữ. Riêng đối tượng tên Tý đã trốn thoát.

Tại cơ quan công an, Hưng khai vừa làm quen với tên Tý ở quán nhậu. Sau đó cả hai đã bàn bạc đi tìm người để cướp giật tài sản.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều