Báo Đồng Nai điện tử
En

Không có đảng viên vi phạm kỷ luật và pháp luật

10:04, 16/04/2015

(ĐN)- Tin từ Cảnh sát PCCC tỉnh cho biết, trong năm 2014, việc thực hiện Chỉ thị 03 trở thành nếp sinh hoạt và việc làm thường xuyên của mỗi tập thể, cá nhân trong hoạt động, chiến đấu, công tác hằng ngày.

(ĐN)- Tin từ Cảnh sát PCCC tỉnh cho biết, trong năm 2014, thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đảng ủy, Ban giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh đã chỉ đạo toàn lực lượng tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 03 của Bộ Công an về tiếp tục siết chặt kỷ cương, điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ, gắn với học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân kết hợp với thực hiện phong trào thi đua yêu nước. Từ đó, việc thực hiện Chỉ thị 03 đã trở thành nếp sinh hoạt và việc làm thường xuyên của mỗi tập thể, cá nhân trong hoạt động, chiến đấu, công tác hằng ngày.

Cảnh sát PCCC tỉnh thường xuyên luyện tập nghiệp vụ nâng cao tay nghề.
Cảnh sát PCCC tỉnh thường xuyên luyện tập nghiệp vụ, nâng cao tay nghề.

Nhờ vậy, năm 2014, tỷ lệ cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Cảnh sát PCCC Đồng Nai vi phạm kỷ luật và pháp luật ngày càng được kéo giảm, đồng thời xuất hiện nhiều tấm gương dũng cảm, mưu trí, quên mình bảo vệ tài sản và tính mạng của nhân dân, doanh nghiệp, được chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Với thành tích đó, năm 2014, lực lượng Cảnh sát PCCC Đồng Nai tiếp tục được Bộ Công an tặng bằng khen và công nhận là “Đơn vị văn hóa chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”.

                                                                                Đ.V

 

 

Tin xem nhiều