Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người tử vong sau khi uống thuốc

01:04, 02/04/2015

 

(ĐN)- Ngày 1-4, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Long Thành đã phối hợp với Công an huyện Long Thành và lực lượng pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi ông Võ Văn Hưng (48 tuổi, ngụ ấp 1C, xã Phước Thái, huyện Long Thành) để xác minh nguyên nhân dẫn đến tử vong.

(ĐN)- Ngày 1-4, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Long Thành đã phối hợp với Công an huyện Long Thành và lực lượng pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi ông Võ Văn Hưng (48 tuổi, ngụ ấp 1C, xã Phước Thái, huyện Long Thành) để xác minh nguyên nhân dẫn đến tử vong. Đồng thời cơ quan chức năng cũng tiến hành lấy lời khai đối với dược sĩ N.Q.T. (chủ quầy thuốc tây Q.T đóng trên địa bàn xã Phước Thái, huyện Long Thành), người đã kê đơn thuốc cho ông Hưng uống trước khi tử vong để xác minh sự việc.

Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường nơi ông Hưng đột quỵ.
Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường nơi ông Hưng đột quỵ.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, ông Hưng được vợ là bà Trần Thị Hoa chở đến quầy thuốc tây Q.T để lấy thuốc uống vì trước đó ông có biểu hiện tức ngực, mệt mỏi. Tại đây ông Hưng được dược sĩ T. chẩn đoán có triệu chứng của bệnh tim mạch và kê đơn thuốc.

Sau khi được dược sĩ T. lấy thuốc ông Hưng đã uống tại đó một liều và ngồi chơi với mọi người một lúc mới ra về. Tuy nhiên, khi ông Hưng vừa ra đến cửa quầy thuốc thì ngã quỵ xuống đất.

Thấy vậy, bà Hòa đã kêu cứu và được dược sĩ T. cùng mọi người đưa trở lại trong nhà để nằm nghỉ. Tại đây ông Hưng có những biểu hiện co giật, tay chân co rút và ít phút sau thì tử vong.

Sự việc ngay sau đó đã được trình báo cho cơ quan chức năng tiến hành điều tra xác minh. Thi thể ông Hưng sau đó cũng đã được chuyển đến nhà xác Bệnh viện đa khoa Long Thành để khám nghiệm.

Theo người nhà, ông Hưng đang làm bảo vệ cho một công ty ở huyện Long Thành. Trước khi xảy ra sự việc ông Hưng vẫn bình thường. Tuy nhiên, chiều 31-3, ông Hưng có những biểu hiện mệt mỏi, tức ngực nên đã được người nhà đưa đi khám.

Trần Danh

Tin xem nhiều