Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiến về Sài Gòn

11:04, 24/04/2015

(ĐN)- Đó là tên trò chơi vừa được Nhà thiếu nhi Đồng Nai tổ chức vào sáng 23-4 nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước dành cho các em bán trú tiểu học và khối mầm non đang học tập và sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi Đồng Nai.

(ĐN)- Đó là tên trò chơi vừa được Nhà thiếu nhi Đồng Nai tổ chức vào sáng 23-4 nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước dành cho các em bán trú tiểu học và khối mầm non đang học tập và sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi Đồng Nai. Tham gia trò chơi, gần 1 ngàn em thiếu nhi đã cùng hóa thân thành các chiến sĩ tái hiện lại các trận đánh ở hướng Đông Sài Gòn của đơn vị Quân đoàn 4 giải phóng Biên Hòa, đánh chiếm cầu Rạch Chiếc và tiến về giải phóng Sài Gòn.

Các em thiếu nhi hóa thân thành các chiến sĩ  khi tham gia trò chơi.
Các em thiếu nhi hóa thân thành các chiến sĩ khi tham gia trò chơi.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Giám đốc Nhà Thiếu nhi Đồng Nai cho biết, đây là một trong những hoạt động mà Nhà thiếu nhi Đồng Nai tổ chức trong dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam nhằm giúp các em thiếu nhi hiểu hơn về lịch sử, thêm yêu quê hương đất nước, nỗ lực hơn nữa trong học tập rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Cẩm Tú

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích