Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng duyệt lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành mừng 30-4

11:04, 26/04/2015

Sáng 26-4, Ban Tổ chức cấp quốc gia kỷ niệm các ngày lễ lớn trong hai năm 2014-2015 đã tổ chức tổng duyệt chương trình lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2015), sáng 26-4, Ban Tổ chức cấp quốc gia kỷ niệm các ngày lễ lớn trong hai năm 2014-2015 đã tổ chức tổng duyệt chương trình lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Khối nữ thông tin liên lạc diễn tập diễu binh tại buổi tổng duyệt chương trình.
Khối nữ thông tin liên lạc diễn tập diễu binh tại buổi tổng duyệt chương trình.

Chương trình được tổ chức tại khu vực Quảng trường Thống Nhất (khu vực ngã tư Lê Duẩn - Pasteur). Buổi lễ có các phần chính, gồm: chương trình biểu diễn nghệ thuật do UBND TP.Hồ Chí Minh chủ trì, dàn dựng; chương trình diễu binh, diễu hành của các khối, lực lượng thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, khối MTTQ và các hội, đoàn thể TP.Hồ Chí Minh. Phần diễu hành của các khối quần chúng, trí thức, nghệ thuật được thể hiện với các phần biểu diễn đậm nét truyền thống của dân tộc, trong đó ấn tượng nhất là phần kết thúc với sự tham gia diễu hành của đoàn đua vừa hoàn thành cuộc đua xe đạp tranh cúp Truyền hình TP.Hồ Chí Minh đi qua lễ đài. Bên cạnh đó, khối nền, xếp hình cũng được tổ chức với nhiều khối hình đẹp, có ý nghĩa, thể hiện tinh thần chiến thắng 30-4 lịch sử, khát khao hòa bình, độc lập của dân tộc ta.

Buổi lễ chính thức sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 30-4.

Anh Tuấn - Tiến Lực

 

Tin xem nhiều