Báo Đồng Nai điện tử
En

Trưng bày hơn 300 sản phẩm gốm

10:04, 26/04/2015

(ĐN)- Ngày 25-4, Trường cao đẳng mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã tổ chức khai mạc triển lãm gốm, chủ đề "Gốm Đồng Nai và các vùng phụ cận, từ truyền thống đến hiện đại".

(ĐN)- Ngày 25-4, Trường cao đẳng mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã tổ chức khai mạc triển lãm gốm, chủ đề “Gốm Đồng Nai và các vùng phụ cận, từ truyền thống đến hiện đại”.

Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm “Gốm Đồng Nai và các vùng phụ cận từ truyền thống đến hiện đại”.
Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm “Gốm Đồng Nai và các vùng phụ cận từ truyền thống đến hiện đại”.

Triển lãm trưng bày hơn 300 tác phẩm gốm được thực hiện theo hướng kết hợp giữa các sản phẩm gốm truyền thống và hiện đại với nhiều sản phẩm phong phú, như: tranh, tượng, phù điêu, đồ lưu niệm… của 56 tác giả trong và ngoài tỉnh. Những tác phẩm này đều được các tác giả thực hiện trong thời gian tham gia trại sáng tác gốm, chủ đề “Gốm và sự sáng tạo lại” do Trường cao đẳng mỹ thuật trang trí Đồng Nai phối hợp cùng Hội Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh tổ chức từ ngày 22-3 đến 15-4. Triển lãm trưng bày phục vụ du khách từ nay đến hết ngày 1-5-2015. 

Cùng ngày, Trường cao đẳng mỹ thuật trang trí Đồng Nai phối hợp cùng Hội Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức hội thảo khoa học, chủ đề “Gốm Đồng Nai và các vùng phụ cận từ truyền thống đến hiện đại”.

Võ Tuyên

 

 

 

 

Tin xem nhiều