Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai trương Công ty TNHH Du lịch và sự kiện Lạc Hồng

05:05, 24/05/2015

(ĐN)- Ngày 24-5, Công ty TNHH Du lịch và sự kiện Lạc Hồng đã tổ chức lễ khai trương thành lập công ty tại số 164, đường Phan Trung, phường Tân Mai, TP Biên Hòa...

(ĐN)- Ngày 24-5, Công ty TNHH Du lịch và sự kiện Lạc Hồng đã tổ chức lễ khai trương thành lập công ty tại số 164, đường Phan Trung, phường Tân Mai, TP Biên Hòa. Đến dự lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phú Cường.

Các đại biểu cắt băng khai trương công ty TNHH Du lịch và sự kiện Lạc Hồng
Các đại biểu cắt băng khai trương Công ty TNHH Du lịch và sự kiện Lạc Hồng

Công ty TNHH Du lịch và sự kiện Lạc Hồng được thành lập với tổng vốn đầu tư 1 tỷ đồng, hoạt động trong các lĩnh vực: Đại lý du lịch, điều hành tour du lịch, tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, vận tải hành khách đường bộ và các hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải (như làm đại lý vé máy bay, vé xe khách, vé tàu hỏa, các dịch vụ liên quan đến quảng bá và tổ chức tour du lịch, cho thuê xe ô tô…). Trong đó, công ty đặc biệt chú trọng đến các tour du lịch trong nước với các chương trình như "Trải nghiệm du lịch Việt Nam", "Trải nghiệm bản sắc Việt". Đây là các chùm tour với hành trình trải dài 3 miền đất nước cùng mức giá hợp lý, góp phần hưởng ứng chiến dịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam". Công ty dành nhiều ưu đãi cho các đối tượng là học sinh, sinh viên cũng như giáo viên trong dịp hè.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Kim Bằng, Quyền giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch cho rằng, sự ra đời của công ty góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần, nhu cầu vui chơi, giải trí, du lịch của các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Ngành Văn hóa luôn đồng hành, chia sẻ với công ty nhằm xây dựng Đồng Nai trở thành một tỉnh không chỉ năng động về kinh tế, mà còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa về văn hóa, du lịch.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều