Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người chết đuối sau khi uống rượu

05:05, 02/05/2015

Khoảng hơn 14 giờ ngày 1-5, Công an xã Vĩnh Tân đã trục vớt được xác của anh Lý Chí Hùng (24 tuổi, ngụ tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) vì chết đuối.

(ĐN)- Khoảng hơn 14 giờ, ngày 1-5, Công an xã Vĩnh Tân đã trục vớt được xác của anh Lý Chí Hùng (24 tuổi, ngụ tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) vì chết đuối.

 Nhiều người dân hiếu kì xem vụ chết đuối
Nhiều người dân hiếu kỳ xem vụ chết đuối

Theo thông tin ban đầu, sau khi uống rượu cùng một số bạn bè đến khoảng 14 giờ, ngày 1-5, anh Hùng cùng với anh Phùng Nhật Minh, Tạ Minh Đức, Trần Việt Nam rủ nhau ra khu vực khai thác đá của hồ xi măng Hà Tiên (tại ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) để bắt chem chép.

Đến 15 giờ, mọi người trong nhóm không thấy anh Hùng đâu nên tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không tìm được. Đến 16 giờ, Công an xã Vĩnh Tân nhận được tin báo của gia đình nạn nhân nên cử lực lượng xuống tìm kiếm. Khoảng 30 phút sau, thi thể anh Hùng được tìm thấy.

Nguyên nhân tử vong được xác định là do anh Hùng sa chân vào vách đá bị nước cuốn trôi. Theo thông tin từ gia đình thì anh Hùng không biết bơi. Hiện lực lượng chức năng đã giao xác chết nạn nhân cho gia đình an tang.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều