Báo Đồng Nai điện tử
En

2 trẻ chết đuối thương tâm tại hố công trình làm đường

10:06, 17/06/2015

(ĐN)- Vào khoảng 14 giờ ngày 17-6, 2 chị em ruột là Nguyễn Thị Tuyết Ngân (12 tuổi) và Nguyễn Công Mạnh (6 tuổi, ở ấp Long Hiệu, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch) theo mẹ là chị Ngô Kim Tâm ra chợ Phú Hội (xã Phú Hội) mua thịt chuẩn bị cho công việc bán bún buổi chiều.

(ĐN)- Vào khoảng 14 giờ ngày 17-6, 2 chị em ruột là Nguyễn Thị Tuyết Ngân (12 tuổi) và Nguyễn Công Mạnh (6 tuổi, ở ấp Long Hiệu, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch) theo mẹ là chị Ngô Kim Tâm ra chợ Phú Hội (xã Phú Hội) mua thịt chuẩn bị cho công việc bán bún buổi chiều. Lúc về, đi qua tiệm làm tóc của bà ngoại ở xã Phú Hội, Ngân và Mạnh xin mẹ ở lại chơi. Khoảng 16 giờ, công việc chuẩn bị cho quán bún xong xuôi mà chưa thấy con về, lúc này chị Tâm gọi điện cho bà ngoại  thì được biết các con đã về khá lâu. Thấy trong lòng bất an, chị Tâm liền đi tìm con. Đến trước cổng Trường tiểu học Phú Hội - nơi con đường đang thi công, chị nhìn thấy xe đạp của con để cạnh miệng hố (đơn vị thi công móc lên để làm cống sâu khoảng 5m, do trời mưa lớn nên nước đọng lại) và đôi dép nổi trên mặt nước, chị liền hô hoán. Khi người dân đến vớt lên thì 2 trẻ đã tử vong trong tư thế ôm chặt lấy nhau.

Gia đình của 2 em Ngân và Mạnh có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Cha làm thuê công việc không ổn định, mẹ bán bún buổi sáng và chiều. Cả gia đình đang sống trong căn nhà thuê ở ấp Long Hiệu.

Nga Sơn

Tin xem nhiều