Báo Đồng Nai điện tử
En

Tại nạn liên hoàn trên đường cao tốc, 13 người bị thương

06:06, 19/06/2015

(ĐN)- Khoảng 15 giờ 15, ngày 18-6, tại km13+300 trên đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành –Dầu Giây (đoạn qua địa bàn huyện Long Thành) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe khách và xe tải, khiến 13 người bị thương phải nhập viện cấp cứu

(ĐN)- Khoảng 15 giờ 15, ngày 18-6, tại km13+300 trên đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành –Dầu Giây (đoạn qua địa bàn huyện Long Thành) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe khách và xe tải, khiến 13 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. 

Hiện trường vụ tai nạn. (ảnh CTV)
Hiện trường vụ tai nạn. (ảnh CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một xe khách (loại 45 chỗ) chạy hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi Dầu Giây khi bắt đầu leo dốc cầu Long Thành thì bất ngờ mất thắng làm chiếc xe tụt dốc. Sự cố đã làm chiếc xe trên va chạm với 4 chiếc gồm: xe tải, xe container, xe du lịch (loại 7 chỗ) và một xe khách khác đang đi phía sau. Cú va chạm giữa các xe trên đã làm cho 13 người trong các xe này bị thương phải nhập viện.

Sau khi nhận thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an huyện Long Thành đã có mặt để điều tra và xác minh sự việc. Hiện các xe bị nạn đã được đưa về Công an huyện Long Thành để xử lý.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều