Báo Đồng Nai điện tử
En

Toạ đàm "Tuổi trẻ với nghề báo"

04:06, 17/06/2015

(ĐN)- Chiều 16-6, tại Đài PTTH Đồng Nai, CLB Phóng viên trẻ Hội nhà báo tỉnh đã tổ chức buổi toạ đàm "Tuổi trẻ với nghề báo" với sự tham dự của hơn 30 phóng viên trẻ đến từ các cơ quan báo chí trong tỉnh...

(ĐN)- Chiều 16-6, tại Đài PTTH Đồng Nai, CLB Phóng viên trẻ Hội nhà báo tỉnh đã tổ chức buổi toạ đàm “Tuổi trẻ với nghề báo”. Nhà báo Mai Sông Bé, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài PTTH Đồng Nai, cùng với hơn 30 phóng viên trẻ đến từ các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tới dự.
 
Tại buổi toạ đàm, các phóng viên trẻ cùng các nhà báo: Phước Lập, phóng viên Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh, Mai Thuỷ, phóng viên Báo Thế giới điện ảnh đã cùng nhau trao đổi về kỹ năng phỏng vấn, tiếp cận, thẩm định thông tin trong quá trình tác nghiệp. Đây là buổi toạ đàm có ý nghĩa thiết thực, giúp các phóng viên trẻ định hướng được nội dung, phương pháp tiếp cận thông tin để có những bài viết hay nhất mang tới cho công chúng.
 
Cũng tại buổi toạ đàm, nhiều phóng viên trẻ bày tỏ sự khâm phục về ý chí vươn lên của nhà báo trẻ Nguyễn Thị Thảo, phóng viên báo Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh. Bản thân Thảo bị khiếm thính từ nhỏ nên quá trình đến với nghề báo của Thảo là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần yêu nghề và bằng ý chí vươn lên, nỗ lực học tập, nhà báo Nguyễn Thị Thảo thời gian qua đã có những thành công nhất định trong nghề báo.
 
Phát biểu tại buổi toạ đàm, nhà báo Mai Sông Bé mong muốn trong thời gian tới các phóng viên trẻ không ngừng phấn đấu, học hỏi, trau dồi kiến thức, không được hài lòng với chính bản thân mình và luôn sẵn sàng dấn thân với nghề nghiệp mà mình đã chọn để có thể trở thành một nhà báo giỏi. 
 
Văn Chính
 
 
 
 
Tin xem nhiều