Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ "nữ sinh tự tử bằng thuốc diệt cỏ": Khởi tố bạn trai của nữ sinh

04:06, 26/06/2015

(ĐN)- Ngày 25-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em

Đối tượng Phạm Tấn Lộc
Đối tượng Phạm Tấn Lộc

(ĐN)- Ngày 25-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lộc là nghi can đã có quan hệ tình ái với em N.T.A.T (15 tuổi, ngụ cùng xã) là nạn nhân trong vụ tự tử bằng thuốc diệt cỏ vào ngày 17-6. Cơ quan công an xác định, Lộc đã nhiều lần quan hệ tình ái với em T. khi em này đang ở lứa tuổi vị thành niên. Sau một thời gian quan hệ tình cảm, giữa Lộc và em T. đã xảy ra mâu thuẫn và T. đã chủ động nói lời chia tay nhưng Lộc không đồng ý. Ngay sau đó, clip ân ái giữa Lộc và T. đã bị tung lên mạng xã hội. Sau sự cố này, em T. đã buồn phiền và uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Sau nhiều ngày điều trị, em T. đã không qua khỏi.

Sau khi sự việc trên xảy ra, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra xác định, việc Lộc có quan hệ tình ái với em T. khi chưa đủ tuổi là vi phạm pháp luật nên đã ra quyết định khởi tố để điều tra. Riêng clip ân ái giữa Lộc và T. bị tung lên mạng, gây áp lực, dẫn đến em T. phải tự tử vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra. Trong trường hợp Lộc là người tung clip “nóng” này lên mạng, thì cơ quan công an sẽ xem xét khởi tố thêm tội danh làm nhục người khác đối với đối tượng này.

Như thông tin đã phản ảnh, ngày 17-6, giữa Lộc và T. đã xảy ra mâu thuẫn, Lộc đã đánh đập T. Chiều cùng ngày, em T. phát hiện clip ân ái giữa mình và Lộc bị tung lên mạng xã hội nên đã uống thuốc diệt cỏ tự tử và đến ngày 20-6 thì tử vong. Được biết, em T. vừa học xong lớp 9 thì xảy ra chuyện đau lòng này.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều