Báo Đồng Nai điện tử
En

Biểu dương nông dân điển hình tiên tiến

05:07, 17/07/2015

(ĐN)- Ngày 17-7, Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị biểu dương "Nông dân điển hình tiên tiến" toàn tỉnh lần thứ IV, giai đoạn 2010-2015.

(ĐN)- Ngày 17-7, Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị biểu dương “Nông dân điển hình tiên tiến” toàn tỉnh lần thứ IV, giai đoạn 2010-2015. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tịnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và hơn 200 cán bộ, hội viên nông dân đã đến dự.

 Hội Nông dân tỉnh trao bằng khen biểu dương các nông dân điển hình tiên tiến.
Hội Nông dân tỉnh trao bằng khen biểu dương các nông dân điển hình tiên tiến.

Trong 5 năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Tỉnh ủy và sự phối hợp chặt chẽ của các cấp chính quyền, các phong trào thi đua của Hội Nông dân tỉnh đều có bước phát triển rộng và mạnh. Các hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, ngoài việc phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho gia đình, còn quan tâm, tạo việc làm, giúp đỡ các hộ nghèo vươn lên làm giàu, tích cực đóng góp cho chương trình xây dựng nông thôn mới.

Trong giai đoạn 2015-2020, Hội Nông dân tỉnh xác định, sẽ tiếp tục chú trọng đẩy mạnh phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” gắn với thực hiện phong trào “Thi đua yêu nước với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”…

Dịp này, Hội Nông dân tỉnh cũng đã trao tặng bằng khen cho 38 tập thể và 202 cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Kim Vũ

 

Tin xem nhiều