Báo Đồng Nai điện tử
En

Có thể thanh toán vé tàu hỏa tại bưu điện, ngân hàng

11:07, 03/07/2015

(ĐN)- Theo Công ty TNHH một thành viên đường sắt Sài Gòn, để thuận lợi cho hành khách đi lại bằng tàu hỏa, hành khách tại Đồng Nai cũng như cả nước ngoài mua vé trực tiếp tại các ga trên địa bàn tỉnh còn có thể đặt mua vé trực tuyến trên mạng và sau đó thanh toán tại ngân hàng hoặc các bưu điện.

(ĐN)- Theo Công ty TNHH một thành viên đường sắt Sài Gòn, để thuận lợi cho hành khách đi lại bằng tàu hỏa, hành khách tại Đồng Nai cũng như cả nước ngoài mua vé trực tiếp tại các ga trên địa bàn tỉnh còn có thể đặt mua vé trực tuyến trên mạng và sau đó thanh toán tại ngân hàng hoặc các bưu điện. Cụ thể, sau khi đặt vé online, khách có thể đến ngay tại ga thanh toán lấy vé hoặc đến Ngân hàng Quốc tế (VIB) để thanh toán cho thuận lợi. Tại Đồng Nai, 5 phòng giao dịch VIB có nhận thanh toán giá vé tàu hỏa. Trong đó, TP.Biên Hòa 3 nơi, gồm: phòng giao dịch trên đường Nguyễn Ái Quốc (gần khu Nhà máy A42, sân bay Biên Hòa); phòng giao dịch Tân Mai (đường Phạm Văn Thuận, KP.4, phường Tân Mai); phòng giao dịch Tân Vạn (quốc lộ 1, phường Tân Biên) và hai phòng giao dịch còn lại ở thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom) và TX.Long Khánh. Ngoài ra, còn có 51 điểm bưu điện tại các xã, phường cũng nhận thanh toán giao vé tàu hỏa.

Khách mua vé có hoạt động cách mạng trước ngày 1-1-1945 được miễn 90% giá vé, thương binh, nạn nhân chất độc da cam, khuyết tật giảm 30% giá vé, từ 60 tuổi trở lên được miễn 20% giá vé, sinh viên, học sinh được miễn 10% giá vé...

Uyển Nhi

 

 

 

Tin xem nhiều