Báo Đồng Nai điện tử
En

Cựu chiến binh với an toàn giao thông

10:07, 05/07/2015

(ĐN)- Chỉ qua hơn 3 năm thực hiện, đến nay mô hình "Cựu chiến binh với an toàn giao thông" của Hội Cựu chiến binh huyện Xuân Lộc đã phát huy được những hiệu quả tích cực.

(ĐN)- Chỉ qua hơn 3 năm thực hiện, đến nay mô hình “Cựu chiến binh với an toàn giao thông” của Hội Cựu chiến binh huyện Xuân Lộc đã phát huy được những hiệu quả tích cực. Đến nay, toàn huyện đã thành lập được 44 tổ an toàn giao thông với gần 200 cán bộ hội viên của Hội tham gia.

Theo đó, các tổ an toàn giao thông của Hội Cựu chiến binh có trách nhiệm vận động chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, như: đội mũ bảo hiểm, không phóng nhanh vượt ẩu; tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, góp tiền để thắp đèn chiếu sáng đường giao thông vào ban đêm, thực hiện kiểm tra, ngăn chặn xe quá tải lưu thông vào đường nông thôn... Ngoài ra, tổ an toàn giao thông còn phối hợp với lực lượng công an, quân sự của địa phương thực hiện việc tuần tra, kiểm soát an ninh trật tự trên địa bàn, tham gia giữ hiện trường và tổ chức cấp cứu đối với những ca tai nạn giao thông...

Hải Đình

Tin xem nhiều