Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ "Hành trình đỏ" qua 23 tỉnh thành

05:07, 03/07/2015

(ĐN) - Ngày 2-7, Công ty Cổ phần C.P Việt Nam ở Khu công nghiệp Biên Hòa 2 đã tổ chức đón tiếp Đoàn Hành trình đỏ năm 2015 với thông điệp kết nối dòng máu Việt. Đoàn Hành trình đỏ năm 2015 tập hợp 160 tình nguyện viên là thanh niên, sinh viên trên cả nước tham gia.

(ĐN) - Ngày 2-7, Công ty cổ phần C.P Việt Nam ở Khu công nghiệp Biên Hòa 2 đã tổ chức đón tiếp Đoàn Hành trình đỏ năm 2015 với thông điệp kết nối dòng máu Việt.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần C.P Việt Nam tặng 200 phần quà cho bệnh nhân tan máu bẩm sinh thalassemia
Lãnh đạo Công ty cổ phần C.P Việt Nam tặng 200 phần quà cho bệnh nhân tan máu bẩm sinh thalassemia

Đoàn Hành trình đỏ năm 2015 tập hợp 160 tình nguyện viên là thanh niên, sinh viên trên cả nước đi từ Đồng Nai qua 23 tỉnh, thành ở 3 miền: Nam, Trung, Bắc, nhằm vận động người dân tham gia hiến máu, giúp khắc phục tình trạng khan hiếm máu trầm trọng có thể xảy vào dịp hè. Đồng thời qua đó, nâng cao nhận thức và thái độ của người dân về hiến máu tình nguyện, tập dượt công tác tổ chức hiến máu và tiếp nhận máu với số lượng lớn để dự phòng tai nạn thảm họa. Ngoài ra, đoàn cũng sẽ kết hợp tuyên truyền tại 23 tỉnh, thành về căn bệnh tan máu bẩm sinh thalassemia.

Cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần C.P Việt Nam được xét nghiệm miễn phí bệnh thalassemia.
Cán bộ, công nhân Công ty cổ phần C.P Việt Nam được xét nghiệm miễn phí bệnh thalassemia.

Cũng trong ngày 2-7, Công ty cổ phần C.P Việt Nam tổ chức cho 200 cán bộ, nhân viên xét nghiệm bệnh thalassemia để có biện pháp phòng ngừa tránh di chứng cho những người không may mắc phải.

Được biết, Công ty cổ phần C.P Việt Nam là đơn vị nhận tài trợ cho Đoàn hành trình đỏ qua 23 tỉnh, thành và tặng nhiều phần quà cho những nạn nhân bị bệnh thalassemia tại những tỉnh, thành đoàn đi qua. Dự tính, Đoàn Hành trình đỏ sẽ đi trong vòng 25 tháng và sẽ vận động 17 ngàn người tham gia hiến máu.   

                      Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều