Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Long Thành: TNGT giảm mạnh

08:07, 01/07/2015

(ĐN)- Ban an toàn giao thông huyện Long Thành cho biết, 6 tháng đầu năm 2015, trên toàn địa bàn huyện chỉ xảy ra 10 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm chết 8 người, bị thương 8 người.

(ĐN)- Ban an toàn giao thông huyện Long Thành cho biết, 6 tháng đầu năm 2015, trên toàn địa bàn huyện chỉ xảy ra 10 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm chết 8 người, bị thương 8 người. So với cùng kỳ năm 2014, số vụ TNGT giảm 11 vụ và số người chết giảm 11 người.

lực lượng Cảnh giao thông, Cảnh sát trật tự - Công an huyện cũng đã thường xuyên tuần tra, xử phạt các trường hợp
Lực lượng Cảnh giao thông, Cảnh sát trật tự thường xuyên tuần tra, xử phạt các trường hợp vi phạm

Có được kết quả trên là nhờ Công an huyện Long Thành đã tích cực phối hợp với cơ quan truyền thông, các ban ngành, đoàn thể, trường học trong toàn huyện, tổ chức tuyên truyền các kiến thức về Luật an toàn giao thông đường bộ trong quần chúng nhân dân và học sinh. Song song đó, các lực lượng Cảnh giao thông, Cảnh sát trật tự - Công an huyện cũng đã thường xuyên tuần tra, xử phạt các trường hợp xe chạy quá tốc độ, xe quá khổ, quá tải, không đội mủ bảo hiểm, xe chạy đánh võng lạng lách, buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, lưu thông ngược chiều, hay lưu thông đang có nồng độ cồn cao... Ngoài ra, nhờ tuyến quốc lộ 51 đã hoàn thành thi công mở rộng, cùng với việc đèn tín hiệu giao thông được lắp đặt thêm tại các ngã rẽ cũng đã góp phần kéo giảm số vụ TNGT.

Chí Tài 

Tin xem nhiều