Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều vấn đề dân sinh được quan tâm

10:07, 03/07/2015

(ĐN)- Sáng 2-7, ông Bùi Xuân Thống, đại diện Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 4 đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Tân Phú.

(ĐN)- Sáng 2-7, ông Bùi Xuân Thống, đại diện Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 4 đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Tân Phú. Sau khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, hơn 19 ý kiến của cử tri về một số vấn đề, như: ô nhiễm môi trường tại xã Phú Thanh; tình trạng điện tăng giá liên tục trong nhiều năm qua gây khó khăn cho người dân; những thay đổi của Luật Bảo hiểm xã hội... Ngoài ra, những diễn biến căng thẳng trên Biển Đông và những chủ trương, quyết sách của Việt Nam trong vấn đề này cũng được cử tri quan tâm. 

 Cử tri huyện Tân Phú phát biểu tại buổi tiếp xúc.
Cử tri huyện Tân Phú phát biểu tại buổi tiếp xúc.

* Chiều cùng ngày, đoàn đã tiếp xúc với gần 100 cử tri xã Phú Hòa (huyện Định Quán). Tại đây, cử tri phản ánh một số vấn đề, như: Cần xem xét lại việc mua bảo hiểm y tế gia đình; đẩy nhanh việc bê tông hóa, nhựa hóa các tuyến đường giao thông trên địa bàn xã, sớm đầu tư công trình thủy lợi cho cánh đồng Cao Cang để tránh thiếu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp…

Phú Lâm - Tuyết Mai

Tin xem nhiều