Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Thống Nhất tổ chức góp ý văn kiện Đại hội X Đảng bộ tỉnh

03:09, 21/09/2015

(ĐN)- Ngày 21-9, Đoàn đại biểu số 10, huyện Thống Nhất tổ chức thảo luận góp ý các văn kiện Đại hội X Đảng bộ tỉnh Đồng Nai, nhiệm kỳ 2015-2020...

(ĐN)- Ngày 21-9, Đoàn đại biểu số 10, huyện Thống Nhất tổ chức thảo luận góp ý các văn kiện Đại hội X Đảng bộ tỉnh Đồng Nai, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại hội nghị, các đại biểu cơ bản nhất trí với dự thảo các văn kiện của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa IX, trình Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2015-2020). Hầu hết đại biểu cho rằng, báo cáo chính trị được trình bày rõ ràng, thẳng thắn đánh giá những kết quả đạt được, cũng như chỉ ra được những mặt tồn tại, hạn chế.

Về phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015-2020, các đại biểu đề nghị trong văn kiện cần đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả của ngành thương mại-dịch vụ, đặc biệt là chú trọng kêu gọi đầu tư phát triển lĩnh vực du lịch; tăng cường các hoạt động đoàn-đội, nhất là giáo dục truyền thống cho học sinh; đề ra giải pháp để các nhà văn hóa hoạt động có hiệu quả; tiếp tục đẩy mạnh đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh; xem xét đưa chỉ tiêu 80% huyện đạt chuẩn nông thôn mới, xuống 70%; tăng cường các biện pháp, nhằm giải quyết tình trạng ăn xin trên địa bàn...Riêng về các bài học kinh nghiệm, cũng cần đánh giá rõ ràng và sâu hơn.

Tiến Thụ

 

Tin xem nhiều