Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú ý đề phòng dông, sét đánh

09:10, 25/10/2015

(ĐN)- Ông Nguyễn Phước Huy, Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, cho biết trong tuần này, thời tiết trên địa bàn tỉnh chịu ảnh hưởng của phía Bắc rãnh áp thấp mờ có trục kết hợp với những nhiễu động trong đới gió Đông nên trời nhiều mây hay xảy ra mưa.

(ĐN)- Ông Nguyễn Phước Huy, Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, cho biết trong tuần này, thời tiết trên địa bàn tỉnh chịu ảnh hưởng của phía Bắc rãnh áp thấp mờ có trục kết hợp với những nhiễu động trong đới gió Đông nên trời nhiều mây hay xảy ra mưa. Trong tuần này, ban ngày sẽ có nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to.

Người dân trong tỉnh đặc biệt chú ý đề phòng trong cơn dông khả năng còn kèm theo gió giật mạnh, sét đánh. Ở một số nơi trong tỉnh khi xảy ra mưa lớn có thể xảy ra ngập lụt cục bộ, những vùng cao, dốc, gần sông suối khi mưa lớn đề phòng lũ quét, sạt lở đất.

Nhiệt độ trong tuần này trung bình 26-28OC, cao nhất 33-35OC và thấp nhất 22-24OC. Do thường xuyên có mưa vừa, mưa to, nước trên sông suối sẽ lên dần. Hạ lưu sông Đồng Nai tại TP.Biên Hòa mực nước cao nhất vào ngày 28 và 29-10 khoảng 1,85m, cao hơn so với trung bình nhiều năm hơn 0,3m.      

Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều