Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nóng một vụ trộm tài sản

09:11, 01/11/2015

(ĐN)- Trong một đợt tuần tra đêm địa bàn mới đây, Công an xã Lộc An (huyện Long Thành) nhận được tin báo có 2 vụ trộm tài sản của nhà dân xảy ra ở khu vực tổ 6, ấp Thanh Bình.

(ĐN)- Trong một đợt tuần tra đêm địa bàn mới đây, Công an xã Lộc An (huyện Long Thành) nhận được tin báo có 2 vụ trộm tài sản của nhà dân xảy ra ở khu vực tổ 6, ấp Thanh Bình. Ngay lập tức, công an xã cùng với dân phòng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai lực lượng bao vây chốt chặn các tuyến đường quyết không cho các đối tượng trộm cắp chạy thoát. Đến gần 3 giờ sáng, một tổ công tác phát hiện 3 thanh niên đi trên 2 xe máy có dấu hiệu khả nghi liền áp sát kiểm tra. Khi thấy công an xuất hiện, các đối tượng quay xe bỏ chạy nhưng lực lượng công an vẫn kịp bắt giữ được 1 người cùng xe máy biển số 72F9- 2732. 2 đối tượng còn lại bị truy đuổi phải bỏ xe máy biển số 72K2- 7673 chạy thoát vào lô cao su.

Đối tượng bị bắt giữ khai tên Trương Việt Khoa (quê ở tỉnh Bến Tre), tạm trú tại ấp 1B, xã Phước Thái (huyện Long Thành). Khoa cho biết đã cùng đồng bọn trộm tài sản của 2 hộ dân ở khu vực tổ 6, ấp Thanh Bình, gồm: 1 máy hàn điện, 1 máy cắt, 1 máy khoan, 50m dây điện và 25 con gà.  Đối tượng Khoa cùng số tài sản trên được bàn giao cho Công an huyện Long Thành thụ lý điều tra mở rộng.             

Chí Tài

Tin xem nhiều