Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy cột điện ngay trước cổng UBND xã Bình Minh

05:11, 11/11/2015

(ĐN)- Vào lúc 18g40 ngày 9-11, cột điện tại đường số 65 thuộc ấp Tân Bắc, xã Bình Minh (ngay trước cổng vào UBND xã) bất ngờ bốc cháy.

(ĐN)- Vào lúc 18g40, ngày 9-11, cột điện tại đường số 65 thuộc ấp Tân Bắc, xã Bình Minh (ngay trước cổng vào UBND xã) bất ngờ bốc cháy.

Một số người dân cho biết, vào thời gian trên, người dân phát hiện đám cháy bùng phát, tia lửa bắn tung tóe tại cột điện trước cổng vào UBND xã Bình Minh, khiến nhiều người dân đi đường hoảng sợ. Do trên cột điện có nhiều loại dây buộc túm lại với nhau (chủ yếu là dây thông tin và cáp truyền hình) khiến ngọn lửa lan nhanh, tia lửa bắn ra các phía.

Nhận được tin báo của người dân, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 4 đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng, gần 20 cán bộ, chiến sĩ, cùng lực lượng xã Bình Minh tới hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Đám cháy đã được khống chế kịp thời chỉ sau vài chục phút. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng dây diện và dây cáp đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập điện .

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hồng Lĩnh

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích