Báo Đồng Nai điện tử
En

100% học sinh bậc THPT được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

03:11, 02/11/2015

(ĐN)- Ngày 2-11, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Kiệm Tân, đã tổ chức buổi tuyên truyền luật giao thông đường bộ dưới cờ cho gần 1000 em học sinh của trường.

(ĐN)- Ngày 2-11, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Kiệm Tân tổ chức buổi tuyên truyền Luật Gao thông đường bộ dưới cờ cho gần 1.000 em học sinh của trường. Như vậy đến nay, Công an huyện Thống Nhất đã phối hợp 3 trường THPT trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho tất cả các em học sinh thuộc bậc THPT.

gần 1.000 em học sinh
Gần 1.000 em học sinh Trường THPT Kiệm Tân tham dự buổi tuyên truyền Luật Gao thông đường bộ dưới cờ

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ Đội cảnh sát giao thông công an huyện thông báo tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn cả nước, tỉnh Đồng Nai và huyện Thống Nhất trong 9 tháng qua; nguyên nhân và hậu quả tại nạn giao thông, ý nghĩa của việc chấp hành đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, ứng xử nhìn nhượng nhau khi tham gia giao thông... Ngoài ra, để các em dễ nhận biết và chấp hành tốt luật giao thông đường bộ, cán bộ chiến sỹ cảnh sát giao thông công an huyện còn đưa ra những biển báo giao thông bằng cách hỏi đáp để các em trả lời.

Theo số liệu từ Ban an toàn giao thông huyện Thống Nhất, trong 9 tháng đầu năm 2015, nhờ làm tốt công tác phối kết hợp về tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến mọi tầng lớp nhân dân, học sinh, nên tình hình tại gian giao thông trên địa bàn huyện giảm cả 3 mặt: số vụ, số người chết và bị thương. Cụ thể, trong 9 tháng qua đã xảy ra 16 vụ, làm chết 16 người, giảm 13 vụ, giảm 16 người chết  và giảm 2 người bị thương so với cùng kỳ năm ngoái.

Hữu Thắng

 

 

Tin xem nhiều