Báo Đồng Nai điện tử
En

Lắp bảng quảng cáo, một người bị điện giật tử vong

07:11, 25/11/2015

(ĐN)- Chiều 25-11, cơ quan chức năng đã khám nghiệm và bàn giao thi thể anh Trần Công Khánh (29 tuổi, quê TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) cho gia đình lo mai táng do phát hiện anh này bị điện giật trong lúc lắp bảng quảng cáo...

(ĐN)- Chiều 25-11, cơ quan chức năng đã khám nghiệm và bàn giao thi thể anh Trần Công Khánh (29 tuổi, quê TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) cho gia đình lo mai táng do phát hiện anh này bị điện giật trong lúc lắp bảng quảng cáo cho một nhà hàng trên đường Võ Thị Sáu (thuộc khu phố 1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa).

 Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, trong lúc đang cùng với một số người khác lắp bảng quảng cáo cho nhà hàng trên đường Võ Thị Sáu thì anh Khánh bị dây điện rơi trúng người khiến anh tử vong tại chỗ.

Một số người dân có chứng kiến cho biết, lúc xảy ra sự việc, anh Khánh đang đấu nối dây điện vào bảng quảng cáo trên gác lửng của nhà hàng này. Do chủ quan trong lúc đấu nối, nên anh Khánh đã bị dây điện rơi chạm vào người. Lúc này, trên gác chỉ có một mình anh Khánh nên sau khoảng 5 phút không thấy động tỉnh, mọi người mới chạy lên thì phát hiện anh này đã chết.

Được biết, anh Khánh là một nhân viên của một đơn vị chuyên thiết kế và thi công các bảng quảng cáo tại TP.Biên Hòa.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều