Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người bị đâm chết trong đêm

03:11, 06/11/2015

(ĐN)- Ngày 6-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiến hành điều tra làm rõ đối tượng đâm chết anh Nguyễn Xuân Thành (22 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) vào tối ngày 5-11.

(ĐN)- Ngày 6-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiến hành điều tra xác minh đối tượng đâm chết anh Nguyễn Xuân Thành (22 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) vào tối ngày 5-11.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 30, ngày 5-11, sau khi vừa cãi nhau với vợ, anh Thành ôm con đi ra đầu đường hẻm tiếp giáp giữa tổ 14 và tổ 16, khu phố 2, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, thì gặp hai thanh niên đi đến. Bất ngờ, một trong hai đối tượng này đã rút dao trong người đâm một nhát vào ngực, khiến anh Thành gục gay tại chỗ.

Ngay sau đó, mọi người đã đưa anh Thành vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết đâm quá hiểm, nên anh Thành đã tử vong ngay sau đó. Riêng các đối tượng gây án sau đó đã bỏ trốn.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho rằng, anh Thành đã bị các đối tượng gây án đâm nhầm. Người nhà nạn nhân thì cho biết, anh Thành không có mâu thuẫn với ai. Trước khi xảy ra sự việc, giữa anh Thành và vợ có xảy ra xích mích nhưng đó chỉ là chuyện trong gia đình.

Vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều