Báo Đồng Nai điện tử
En

Mưa lớn gây ngập nhiều khu vực ở TP. Biên Hòa

09:11, 25/11/2015

(ĐN) – Cơn mưa lớn kéo dài gần 1 giờ liền vào tối 24-11, đã làm nhiều đoạn đường ở TP. Biên Hòa bị ngập sâu trong nước, khiến xe cộ và người lưu thông rất khó khăn.

Mưa lớn gây ngập ở đường Huỳnh Văn Nghệ phường Bửu Long (TP. Biên Hòa). Ảnh Kim Vũ.
Mưa lớn gây ngập ở đường 30-4 (TP. Biên Hòa). Ảnh Kim Vũ.

(ĐN) – Cơn mưa lớn kéo dài gần 1 giờ liền vào tối 24-11, đã làm nhiều đoạn đường ở TP. Biên Hòa bị ngập sâu trong nước, khiến xe cộ và người lưu thông rất khó khăn. Trong đó, có những đoạn trên các con đường như: 30-4; Hưng Đạo Vương (gần vòng xoay công viên Biên Hùng); Phạm Văn Thuận, Đồng Khởi và Hoàng Văn Bích - phường Long Bình Tân, Huỳnh Văn Nghệ - phường Bửu Long…, nơi ngập sâu nhất khoảng 0,5 mét. Khi mưa dứt, khoảng 2-3 tiếng sau, nước ở những đoạn đường trên mới rút cạn, lưu thông trở lại bình thường.

Theo Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, hiện thời tiết đã bước vào mùa khô, song do ảnh hưởng của đợt khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống phía Nam gặp nắng nóng nên nửa đầu tuần sẽ có mưa rải rác ở một số nơi trong tỉnh. Đến nửa cuối tuần lượng mưa sẽ giảm bớt. Khoảng 4-5 năm trở lại đây, biến đổi khí hậu làm lượng mưa phân bố không theo quy luật và khó dự báo hơn.

                              Hương Giang- Kim Vũ

 

Tin xem nhiều