Báo Đồng Nai điện tử
En

Tai nạn lao động, một người tử vong

05:11, 05/11/2015

(ĐN)- Vào khoảng 11 giờ, ngày 5-11 một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại công ty M.C (đường số 2 KCN Tam Phước, Tp. Biên Hòa), khiến anh Mai Công Bình (24 tuổi, ngụ tại huyện Cẩm Mỹ) tử vong.

Thi thể anh Bình đã được đưa đi khỏi bệnh viện để thực hiện  công tác khám nghiệm.
Thi thể anh Bình đã được đưa đi khỏi bệnh viện để thực hiện công tác khám nghiệm (ảnh:D.Trường)

(ĐN)- Vào khoảng 11 giờ, ngày 5-11, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Công ty M.C (đường số 2 KCN Tam Phước, Tp. Biên Hòa), khiến anh Mai Công Bình (24 tuổi, ngụ tại huyện Cẩm Mỹ) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, anh Bình là lao động tự do, làm nghề sơn nước và mới vào sửa chữa kho xưởng cho công ty khoảng 5 ngày nay. Trong lúc dừng tay nghỉ trưa, anh Bình với lấy thùng sơn để trên giàn giáo mang xuống đất để chuẩn bị ăn trưa, thì bị sẩy chân, rơi từ độ cao 10 mét. Dù đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương vùng đầu quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào khoảng 13 giờ cùng ngày.

Sau khi hoàn tất các thủ tục về pháp y, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho người nhà lo hậu sự.

Theo thông tin từ Phòng thanh tra Sở lao động- thương binh và xã hội, từ đầu năm 2015 đến nay đã có 31 vụ tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn, tăng 5 vụ so với năm 2014. Trong đó, có 25 người tử vong, hàng chục người bị thương.

Tố Tâm

Tin xem nhiều