Báo Đồng Nai điện tử
En

Tìm cô gái nhảy cầu mất tích

03:11, 17/11/2015

(ĐN)- Khoảng 12 giờ 30, ngày 17-11, người đi đường thấy một cô gái đi xe máy mang biển số: 77H5 - 8293 hướng từ Bình Dương đến Biên Hòa. Khi vừa đến giữa cầu Hóa An mới (thuộc địa bàn xã Hóa An, TP.Biên Hòa), thì cô gái bất ngờ dừng xe nhảy xuống sông Đồng Nai.

(ĐN)- Khoảng 12 giờ 30, ngày 17-11, người đi đường thấy một cô gái đi xe máy mang biển số: 77H5 - 8293 hướng từ Bình Dương đến Biên Hòa. Khi vừa đến giữa cầu Hóa An mới (thuộc địa bàn xã Hóa An, TP.Biên Hòa), thì cô gái bất ngờ dừng xe nhảy xuống sông Đồng Nai. Vừa lúc đó, một số xà lan đi qua đoạn sông này thấy cô gái chới với trong dòng nước đã ném phao cứu sinh nhưng không kịp. Chỉ sau vài phút cô gái đã chìm xuống dòng nước.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông Đồng Nai
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông Đồng Nai

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc. Qua xác minh ban đầu, công an xác định, nạn nhân là chị N.T.H (28 tuổi, tạm trú tại tỉnh Bình Dương). Trước khi nhảy xuống sông, chị H. đã để lại xe máy và toàn bộ giấy tờ tùy thân trên cầu.

Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.
Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

Theo người nhà nạn nhân, buổi sáng cùng ngày, giữa chị H. và chồng có xảy ra mâu thuẫn chuyện dạy con. Đến trưa cùng ngày chị H. đã lấy xe máy bỏ đi. Được một lúc sau, người nhà nhận được thông tin chị H. đã nhảy cầu Hóa An tự tử.

Hiện lực lượng chức năng đang huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều