Báo Đồng Nai điện tử
En

31 cử nhân nhận bằng chuyên ngành giáo dục đặc biệt

08:12, 01/12/2015

(ĐN)- Trường đại học sư phạm TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh vừa tổ chức trao bằng tốt nghiệp văn bằng 2 ngành giáo dục đặc biệt cho 31 cử nhân.

(ĐN)- Trường đại học sư phạm TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh vừa tổ chức trao bằng tốt nghiệp văn bằng 2 ngành giáo dục đặc biệt cho 31 cử nhân. Những cử nhân này là cán bộ quản lý, giáo viên đang trực tiếp giảng dạy cho đối tượng học sinh học giáo dục hòa nhập bậc tiểu học trong tỉnh. Khóa học được tổ chức trong khuôn khổ dự án hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập tỉnh Đồng Nai.

Tham gia khóa học, các học viên được các giảng viên, chuyên gia đào tạo những kiến thức chuyên môn liên quan đến vấn đề này. Qua đó, giúp các giáo viên có những phương pháp giảng dạy đặc biệt đối với đối tượng học sinh khuyết tật, giúp các em tự tin hòa nhập cùng bạn bè trong trường, lớp.

Theo thống kê của Sở GD-ĐT, trong toàn tỉnh hiện có hơn 900 học sinh tiểu học thuộc đối tượng học hòa nhập. Hàng năm, cán bộ, giáo viên của những trường có học sinh học hòa nhập được Tổ chức Cầu Vồng Châu Á (Nhật Bản) tập huấn, trang bị tài liệu, kiến thức, kỹ năng... để phối hợp với phụ huynh học sinh giáo dục các em hiệu quả hơn.

An Yên

 

Tin xem nhiều