Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai có 3 doanh nghiệp được tôn vinh vì người lao động

06:12, 27/12/2015

(ĐN)- Sáng 27-12, tại Hà Nội, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - thương binh và xã hội, Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Báo Lao động Trung ương đã tổ chức lễ trao giải "Các doanh nghiệp vì người lao động" lần thứ II.

(ĐN)- Sáng 27-12, tại Hà Nội, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - thương binh và xã hội, Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Báo Lao động Trung ương đã tổ chức lễ trao giải “Các doanh nghiệp vì người lao động” lần thứ II.

Chế biến mủ cao su tại Nhà máy Xuân Lập thuộc Tổng công ty cao su Đồng Nai.
Chế biến mủ cao su tại Nhà máy Xuân Lập thuộc Tổng công ty cao su Đồng Nai (ảnh: Minh họa)

Tham gia xếp hạng lần này có tổng cộng 1.000 doanh nghiệp trong cả nước , trong đó có 49 doanh nghiệp tiêu biểu được tuyên dương do có những chính sách đảm bảo tốt các quy định của pháp luật về lao động và việc làm, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Trong số 49 doanh nghiệp được tuyên dương, Đồng Nai có 3 doanh nghiệp, gồm: Tổng công ty cao su Đồng Nai, Công ty cổ phần thiết bị điện (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) và Công ty cổ phần điện lực dầu khí Nhơn Trạch 2 (huyện Nhơn Trạch).

Công Nghĩa

Tin xem nhiều