Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 300 suất khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo

05:01, 01/01/2016

(ĐN)-Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (2006 – 2016), Công ty TNHH dịch vụ  - thương mại ôtô Đại Tấn Phát (Isuzu Tấn Phát phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đã trao tặng 300 suất khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các hộ dân nghèo TP.Biên Hòa.

(ĐN)-Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập: 2006 – 2016, Công ty TNHH dịch vụ  - thương mại ôtô Đại Tấn Phát (Isuzu Tấn Phát phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đã trao tặng 300 suất khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các hộ dân nghèo TP.Biên Hòa.

Ông Trần Tấn Phát Giám đốc công ty Isuzu tấn Phát (bên trái) trao tặng 300 suất khám chữa bệnh cho người nghèo (TP. Biên Hòa )
Ông Trần Tấn Phát Giám đốc Công ty Isuzu tấn Phát (bên trái) trao tặng 300 suất khám chữa bệnh cho người nghèo (TP. Biên Hòa )

Nhiều năm qua, Công ty ô tô Isuzu Tấn Phát đã thực hiện tặng quà Tết và hỗ trợ các hộ nghèo khám chữa bệnh miễn phí. Isuzu Tấn Phát là một trong những nhà cung cấp xe ô tô lớn của hãng Isuzu ở khu vực phía Nam thuộc Công ty TNHH ô tô Isuzu Việt Nam. Đây là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các sản phẩm xe thương mại mang thương hiệu Isuzu. Với nhà máy lắp ráp được đầu tư hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, hiện công ty đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm khá đa dạng như: các dòng xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng, xe đầu kéo, các khung gầm xe bus và xe bán tải

Khắc Giới

 

Tin xem nhiều