Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 3.000 thanh niên trong tỉnh nhận lệnh gọi nhập ngũ

06:01, 31/01/2016

(ĐN)- Sáng 31-1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TP.Biên Hòa đã long trọng tổ chức lễ phát lệnh gọi nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc cho 503 thanh niên là con em của thành phố trúng tuyển NVQS năm 2016...

(ĐN)- Sáng 31-1, trước sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và các ban ngành đoàn thể, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TP.Biên Hòa đã long trọng tổ chức lễ phát lệnh gọi nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc cho 503 thanh niên là con em của thành phố trúng tuyển NVQS năm 2016

Các thanh niên trúng tuyển NVQS thành phố Biên Hòa ký nhận lệnh gọi nhập ngũ
Các thanh niên trúng tuyển NVQS thành phố Biên Hòa ký nhận lệnh gọi nhập ngũ

Theo Hội đồng NVQS thành phố, so với năm 2015, chất lượng quân giao năm 2016 được nâng lên rõ rệt cả về mặt chính trị, sức khỏe và trình độ văn hóa. Trong số thanh niên trúng tuyển lần này có 25 đảng viên, số thanh niên có trình độ văn hóa đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, con em cán bộ chiếm tỉ lệ cao hơn năm trước; 100% thanh niên trúng tuyển đã trực tiếp đến vị trí tập trung để nhận lệnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Anh Dũng, Chủ tịch UBND thành phố biểu dương tinh thần tích cực và ý thức trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc của các thanh niên trúng tuyển NVQS, đồng thời căn dặn các thanh niên sau khi vào quân đội hãy tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích của thế hệ trẻ, phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và quân đội giao phó.

Được biết, cùng ngày, trên 2.500 thanh niên các địa phương khác trong tỉnh trúng tuyển NVQS năm 2016 cũng đã trực tiếp nhận lệnh gọi nhập ngũ.

                                                      Đ.V

 

Tin xem nhiều