Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà sách hút bạn đọc trong ngày đầu năm mới

03:01, 01/01/2016

(ĐN)- Theo một số nhà sách, như: Nhà sách Fahasa Biên Hòa, Nhà sách Đồng Nai, Nhà sách Nguyễn Ái Quốc, Nhà sách Fahasa Long Bình…, sáng 1-1-2016 có rất đông bạn đọc nhí cùng phụ huynh tìm đến đọc hoặc mua sách.

(ĐN)- Theo tin từ một số nhà sách, như: Nhà sách Fahasa Biên Hòa, Nhà sách Đồng Nai, Nhà sách Nguyễn Ái Quốc, Nhà sách Fahasa Long Bình…, trong buổi sáng 1-1-2016 có rất đông bạn đọc nhí cùng phụ huynh đã tìm đến với những địa điểm này để tìm đọc tại chỗ hoặc mua sách.

rất đông bạn đọc tìm đến Nhà sách Fahasa Biên Hòa trong sáng ngày 1-1-2016
Rất đông bạn đọc tìm đến Nhà sách Fahasa Biên Hòa trong sáng ngày 1-1-2016

Bà Trần Thị Thành (37 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) cho hay, nghỉ tết dương lịch 3 ngày, nhưng gia đình không có ý định di du lịch ở đâu. Vậy nên cả nhà 4 người của bà Thành tìm đến với siêu thị Co.opmart Biên Hòa để tìm đọc sách và tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí tại đây.

Các
Các bạn đọc nhí tìm đến các nhà sách trong ngày nghỉ Tết dương lịch

Về phía đơn vị quản lý, theo ông Hà Ngọc Trai, Cửa hàng trưởng Nhà sách Fahasa Biên Hòa, nhà sách cũng như các đơn vị khác luôn tạo mọi điều kiện để các tầng lớp nhân dân có nhu cầu tìm đến đọc sách ngay tại địa điểm kinh doanh của đơn vị.

Văn Truyên 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích