Báo Đồng Nai điện tử
En

Khách đến các khu du lịch tăng 15-30%

09:02, 11/02/2016

(ĐN) - Theo thông tin từ các Khu du lịch trên địa bàn tỉnh, thì lượng khách đến các Khu du lịch trên địa bàn tỉnh từ ngày 9-2 bắt đầu rất đông, tăng từ 15-30% so với dịp tết năm trước...

(ĐN) - Theo thông tin từ các Khu du lịch trên địa bàn tỉnh, thì lượng khách đến các Khu du lịch trên địa bàn tỉnh như: Bửu Long, Vườn Xoài (TP. Biên Hòa), Bọ Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch), Suối Mơ (Tân Phú), Thác Đá Hàn (huyện Trảng Bom)... từ ngày 9-2, bắt đầu rất đông, tăng từ 15-30% so với dịp tết năm trước.

Khách đến tham quan Khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hòa)
Khách đến tham quan Khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hòa)

Đặc biệt, tại 2 khu du lịch: Bửu Long và Suối Mơ, lượng khách đến rất đông. Vì năm nay, Khu du lịch Bửu Long tạo thêm một số cảnh quan mới là các thác nước, suối và được trang trí nhiều loại hoa như: hướng dương, nữ hoàng xanh, cẩm chướng, mào gà, cúc,... nên từ chiều mùng 1 tết, nhiều khách đã đến tham quan và chụp hình lưu niệm. Khu du lịch Bửu Long còn liên kết có xe chở khách tham quan đường hoa Trấn Biên....

Riêng Suối Mơ là khu du lịch mới được khánh thành và đi vào khai thác gần 1 năm nay. Đây là nơi có nhiều cảnh quan đẹp như: suối thác, hồ tắm lớn nhỏ dành cho trẻ em, người lớn, khách thăm quan ngoài vui chơi còn thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương nên thu hút rất nhiều khách trong và ngoài tỉnh đến vui chơi, giải trí.

Trong những ngày tết, các khu du lịch trong tỉnh còn tổ chức thêm các chương trình đặc biệt là ca nhạc, xiếc, ảo thuật và những trò chơi dân gian...để thu hút khách. Bên cạnh đó, năm nay lịch nghỉ tết Nguyên đán dài, các khu du lịch kỳ vọng từ ngày 11 đến ngày 14-2, lượng khách đến tham quan tiếp tục tăng.

                                                                Hương Giang

 

Tin xem nhiều