Báo Đồng Nai điện tử
En

Vedan Việt Nam tặng 1.200 phần quà tết cho người nghèo

04:02, 05/02/2016

(ĐN)- Trong các ngày: 25, 26 và 27-1, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành và các các đoàn thể tổ chức chương trình "Tết đến với mọi nhà - Xuân Bính  Thân 2016".

(ĐN)- Trong các ngày: 25, 26 và 27-1, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành và các các đoàn thể tổ chức chương trình "Tết đến với mọi nhà - Xuân Bính  Thân 2016".

Ông Hsieh Jau Hwang trao quà cho người nghèo xã Phước Thái Huyên Long Thành 1
Ông Hsieh Jau Hwang trao quà cho người nghèo xã Phước Thái, huyện Long Thành

Trong chương trình, Công ty Vedan Việt Nam đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng hơn 1.200 suất quà Tết (tổng trị giá gần 800 triệu đồng) cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn tết trên địa bàn các tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và TP.Hồ Chí Minh..., với mỗi suất quà trị giá hơn 500 ngàn đồng, bao gồm: gạo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm Vedan, và tiền mặt…Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần giúp người nghèo đón Tết cổ truyền ấm áp hơn.

Vedan Việt Nam là một trong các doanh nghiệp tích cực trong các hoạt động từ thiện xã hội. Ngoài các chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí, công ty còn tổ chức nhiều đợt trao nhà tình thương cho hộ nghèo, ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa… Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho công nhân lao động và các hoạt động từ thiện xã hội trong và ngoài tỉnh Đồng Nai.

Hội chữ thập đỏ Long Thành và Vedan tr ... a Tết xã Tân Hiệp huyện Long Thành
Đại diện Hội chữ thập đỏ Long Thành và Công ty Vedan Việt Nam trao quà tết cho người nghèo ở xã Tân Hiệp

Phát biểu tại buổi lễ trao quà tết cho các hộ gia đình nghèo, ông Hsieh Jau Hwang, Trưởng sách lược công ty cho biết, trong suốt gần 25 năm đầu tư và phát triển tại Đồng Nai, lãnh đạo doanh nghiệp luôn quan niệm phát triển từ xã hội và cống hiến cho xã hội. Ông mong muốn góp một phần nhỏ bé nhưng nghĩa tình để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thể đón cái Tết sum vầy, ấm áp.

Ngoài chương trình “Tết đến với mọi nhà”, Công ty Vedan Việt Nam còn thông qua các tổ chức đoàn thể như: Liên đoàn lao động, Hội chữ thập đỏ, Hội người mù, Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội phụ nữ, Hội nông dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tặng hơn 10.000 sản phẩm hạt nêm, bột ngọt cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, công nhân không có điều kiên về quê đón Tết.

Q.C.T

Tin xem nhiều