Báo Đồng Nai điện tử
En

42 tài xế được trao danh hiệu lái xe an toàn

10:04, 27/04/2016

(ĐN)- Ngày 26-4, Hội đồng thẩm định xét tặng danh hiệu "Lái xe an toàn" và "Doanh nghiệp vận tải an toàn" đã trao danh hiệu lái xe an toàn cho 42 tài xế thuộc các công ty: Mai Linh Đông Nam bộ, vận tải Sài Gòn, dịch vụ du lịch Hoàng Hà và Hợp tác xã dịch vụ du lịch Đoàn Kết vì đã đạt kết quả tốt trong năm 2015.

Phó trưởng ban thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh Nguyễn Văn Điệp trao danh hiệu lái xe an toàn cho các tài xế
Phó trưởng ban thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh Nguyễn Văn Điệp trao danh hiệu lái xe an toàn cho các tài xế

(ĐN)- Ngày 26-4, Hội đồng thẩm định xét tặng danh hiệu “Lái xe an toàn” và “Doanh nghiệp vận tải an toàn” đã trao danh hiệu lái xe an toàn cho 42 tài xế thuộc các công ty: Mai Linh Đông Nam bộ, vận tải Sài Gòn, dịch vụ du lịch Hoàng Hà và Hợp tác xã dịch vụ du lịch Đoàn Kết vì đã đạt kết quả tốt trong năm 2015.

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh nhấn mạnh, đây là họat động, nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa, hành khách và mọi tài xế tích cực tham gia các hoạt động an toàn giao thông, qua đó tiếp tục nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đây cũng là cách thức tuyên truyền có hiệu quả, trực tiếp đến các doanh nghiệp, người cầm lái để luôn chấp hành tốt trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Ngoài ra, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị muốn hoạt động này có ý nghĩa và hiệu quả tích cực, thời gian tới cơ quan chức năng khi tiến hành thẩm định phải có cơ chế khuyến khích riêng nhằm tạo thuận lợi để ngày càng nhiều doanh nghiệp, tài xế tham gia vào thi đua an toàn với mục tiêu cao nhất là tính mạng con người hơn hết.

Thanh Hải

 

Tin xem nhiều