Báo Đồng Nai điện tử
En

Dàn sao Bolero hội tụ tại Đồng Nai

06:04, 03/04/2016

(ĐN)- Các giọng ca kỳ cựu của dòng nhạc Bolero như: Phương Dung, Sơn Tuyền, Thái Châu, Ngọc Sơn, Đông Đào, cùng những gương mặt khác...vừa hội tụ trong chương trình ca nhạc, chủ đề: "Nhạc tình muôn thưở" do Đài Phát thanh- truyền hình Đồng Nai tổ chức vào tối 1-4.

(ĐN)- Các giọng ca kỳ cựu của dòng nhạc Bolero như: Phương Dung, Sơn Tuyền, Thái Châu, Ngọc Sơn, Đông Đào, cùng những gương mặt khác, như: Nguyên Vũ, Quách Thành Danh, Hà Vân...vừa hội tụ trong chương trình ca nhạc, chủ đề: Nhạc tình muôn thưở do Đài Phát thanh- truyền hình Đồng Nai tổ chức vào tối 1-4.

danh ca Thái Châu lần lượt thể hiện 2 bài hát Ai về sông Tương và Cô Thắm về làng
Danh ca Thái Châu lần lượt thể hiện 2 bài hát Ai về sông Tương và Cô Thắm về làng
Ca sĩ Ngọc Sơn với bài ca đã gắn liền với tên tuổi của anh: Tình cha.
Ca sĩ Ngọc Sơn với bài ca đã gắn liền với tên tuổi của anh: "Tình cha".

Khán giả có mặt tại nhà hát của Đài Phát thanh- truyền hình Đồng Nai đã được thưởng thức gần 30 ca khúc nhạc vàng. Trong đó, ca sĩ Phương Dung biểu diễn bài hát đã gắn bó gần 60 năm hoạt động nghệ thuật của bà như: “Về đâu mái tóc người thương”; danh ca Thái Châu với bài “Ai về sông Tương”, “Cô Thắm về làng”; ca sĩ Ngọc Sơn hát bài “Tình cha”…

ca sĩ Phương Dung biểu diễn bài hát đã gắn bó gần 60 năm hoạt động nghệ thuật của bà là Về đâu mái tóc người thương
Ca sĩ Phương Dung biểu diễn bài hát đã gắn bó gần 60 năm hoạt động nghệ thuật của bà: "Về đâu mái tóc người thương"

Ca sĩ Phương Dung chia sẻ, thật hạnh phúc khi dòng nhạc Bolero cũng như ca sĩ theo đuổi thể loại nhạc này ngày càng có sức hút đối với khán giả.

  Tin, ảnh: Văn Truyên

Tin xem nhiều