Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngã vào gầm xe tải, một người tử vong

10:04, 25/04/2016

Vào khoảng 17 giờ 30 ngày 25-4, trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong và 1 nạn nhân nguy kịch.

Vào khoảng 17 giờ 30 ngày 25-4, trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong và 1 nạn nhân nguy kịch.

Xe tải do tài xế Phan Tấn Thành, ngụ xã Thanh Sơn (huyện Định Quán) điều khiển cách hiện trường khoảng 20 mét.
Xe tải do tài xế Phan Tấn Thành, ngụ xã Thanh Sơn (huyện Định Quán) điều khiển.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Hoàng Xuân Huỳnh (35 tuổi), ngụ xã Ea Ktur, huyện  Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 60B1-815.85 chở theo chị Lê Thị Phương Vinh (25 tuổi), ngụ tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu (theo hướng từ TP.Biên Hòa đi huyện Trảng Bom). Đến đoạn đường trên, anh Huỳnh và chị Vinh bất ngờ bị té ngã vào bánh sau xe tải chạy cùng chiều mang biển kiểm soát 60C - 032.86 do tài xế Phan Tấn Thành, ngụ xã Thanh Sơn (huyện Định Quán) điều khiển. Tại hiện trường, chiếc xe gắn máy của anh Huỳnh bị trầy xước nhẹ, anh Huỳnh tử vong tại chỗ, chị Vinh bị dập nát một cánh tay và bả vai. Chị Vinh  được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo một số người dân trong khu vực cho biết, chỉ trong gần 1 tháng qua tại đoạn đường trên đã xảy ra ít nhất 4 vụ tai nạn giao thông và làm chết 4 người. Nguyên nhân được một số người dân cho rằng đoạn đường trên nhỏ hẹp nhưng  các ô tô được phép lấn phải và một số tài xế xe tải, xe khách chạy với tốc độ cao nên khi xảy ra va quẹt sẽ không xử lý kịp.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến các phương tiên giao thông qua đoạn đường trên bị ùn tắc gần 2 giờ liền.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Văn Chính

Tin xem nhiều