Báo Đồng Nai điện tử
En

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam

10:04, 29/04/2016

(ĐN) - Sáng 29-4, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Quân khu 7 tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước...

* Diễu hành xe hoa chào mừng 41 năm Ngày giải phóng miền Nam

(ĐN) - Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2016) và Kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5, sáng 29-4, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP.Biên Hòa và Quân khu 7 đã tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Các đoàn đại biểu đến đặt vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh
Các đoàn đại biểu đến đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Đến dự lễ viếng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh có các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Văn Tới, Ủy viên ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh; đại biểu các sở, ban ngành của tỉnh; đại diện các lực lượng vũ trang đóng chân trên đại bàn tỉnh và đại diện các tầng lớp nhân dân của TP.Biên Hòa.

 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh lần lượt lên thắp hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh lần lượt lên thắp hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công

Sau phút tưởng niệm tưởng nhớ công lao và sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã lên thắp hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công, đồng thời thắp hương các mộ liệt sĩ đang an nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

* Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam 30-4; Quốc tế Lao động 1-5 và 126 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh 19-5, sáng 29-4, TP.Biên Hòa cũng đã tổ chức xe hoa diễu hành cổ động tuyên truyền trên các tuyến đường chính của thành phố.

Bên cạnh đó, để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân trong những ngày lễ nói trên, Trung tâm Văn hóa thể thao thành phố đã triển khai trang trí 5 Pano và treo nhiều khẩu hiệu tuyên truyền tại các tuyến đường và tại 7 cổng chào có màn hình Led; tổ chức đội văn nghệ tuyên truyền lưu động tại 30/30 phường xã và các đơn vị quân đội trên địa bàn, cùng nhiều họat động văn hóa, thể dục thể thao khác..

Công Nghĩa - Hồng Mỹ - Huỳnh Hiệp

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều