Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã xác định danh tính nam thanh niên bị đâm chết trong lô cao su

08:05, 07/05/2016

(ĐN)- Như tin đã đưa, vào khoảng 5 giờ 30, ngày 5-5, khi vào lô cao su nằm cạnh quốc lộ 20 (thuộc xã Túc Trưng) cạo mủ, anh Phạm Văn Cường (ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán) phát hiện xác một thanh niên nằm dưới gốc cao su, trên người bê bết máu nên đã trình báo công an.

[links()](ĐN)- Như tin đã đưa, vào khoảng 5 giờ 30 ngày 5-5, khi vào lô cao su nằm cạnh quốc lộ 20 (thuộc xã Túc Trưng) cạo mủ, anh Phạm Văn Cường (ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán) phát hiện xác một thanh niên nằm dưới gốc cao su, trên người bê bết máu nên đã trình báo công an.

Lự lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường
Lự lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân đã chết cách thời điểm được phát hiện chưa lâu. Trên người nạn nhân có tới khoảng 50 vết đâm và cắt, chủ yếu ở vùng ngực, lưng và cổ. Theo cơ quan điều tra, có thể nạn nhân đã bị sát hại do mâu thuẫn chuyện tình cảm, cũng không loại trừ giết người cướp tài sản. Qua cách ăn mặc của nạn nhân (mặc quần jean, áo thun, áo khoác thun màu đỏ) cho thấy, nạn nhân đến từ vùng có không khí lạnh.

Đúng như nhận định của cơ quan điều tra, một ngày sau khi vụ án xảy ra, từ thông tin trên báo chí, người nhà nạn nhân đã liên hệ và xác nhận nạn nhân là anh Võ Quốc Khánh (22 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng). Theo người nhà anh Khánh, trước khi rời khỏi nhà, anh sử dụng chiếc xe máy hiệu Yamaha Exciter và có 2 điện thoại di động. Số tài sản này đã bị mất sau khi vụ án mạng xảy ra.

Một nguồn tin cho biết, khoảng 24 giờ ngày 4-5, một tài xế xe tải chạy xe qua khu vực xảy ra vụ án có thấy 2 người đậu xe bên lề đường nói chuyện, nhưng do trời tối nên không xác định rõ nam hay nữ. Đến rạng sáng 5-5 thì người dân phát hiện thi thể anh Khánh ở khu vực này.

Trường - Thắng

 

Tin xem nhiều