Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn làm phim "Lật mặt 2" giao lưu với khán giả

10:05, 01/05/2016

(ĐN)- Tối 30-4, tại 5 cụm rạp chiếu phim trong tỉnh là CGV Biên Hòa, CGV Big C Đồng Nai, Lotte Cinema Biên Hòa, Lotte Cinema Vincom Biên Hòa và Pega Cine Biên Hòa, đoàn làm phim "Lật mặt 2: Phim trường" đã có buổi giao lưu với khán giảTP.Biên Hòa.

(ĐN)- Tối 30-4, tại 5 cụm rạp chiếu phim trong tỉnh là CGV Biên Hòa, CGV Big C Đồng Nai, Lotte Cinema Biên Hòa, Lotte Cinema Vincom Biên Hòa và Pega Cine Biên Hòa, đoàn làm phim “Lật mặt 2: Phim trường” đã có buổi giao lưu với khán giảTP.Biên Hòa.

Các thành viên trong đoàn làm phim có mặt tại TP.Biên Hòa để giao lưu cùng khán giả trong tối 30-4 (CGV Biên Hòa cung cấp).
Các thành viên trong đoàn làm phim có mặt tại TP.Biên Hòa để giao lưu cùng khán giả (Ảnh do CGV Biên Hòa cung cấp).

Các diễn viên: Lý Hải, Tiết Cương, Hứa Minh Đạt, Hiếu Nguyễn, Quốc Thuận, Võ Đình Hiếu và Khả Ngân… đã chia sẻ cùng khán giả những kỷ niệm, khó khăn, thuận lợi, cũng như kỳ vọng của ê kíp làm phim đối với tác phẩm điện ảnh này.

Đạo diễn, kiêm diễn viên chính của phim là ca sĩ Lý Hải, cho hay: “Lật mặt 2: Phim trường” là bộ phim thuộc thể loại hành động, hài. Phim xoay quanh nhân vật chính là một cascadeur, kiêm chỉ đạo võ thuật tên Trung do Lý Hải thể hiện.

Khán giả chụp hình
Khán giả chụp hình lưu niệm với các thành viên trong đoàn làm phim

Thế nhưng trong quá trình thực hiện một bộ phim, do thiếu kinh phí nên cả đoàn phải tạm ngừng quay. Vậy là Trung cùng em trai tìm mọi cách để giúp đạo diễn kiếm tiền quay phim tiếp. Từ đó, nhiều tình tiết nguy hiểm, thậm chí bị buộc phải tiếp tay cho các phi vụ làm ăn phạm pháp cũng diễn ra đối với Trung.

Phim truyền tải thông điệp sống đẹp của những người kiên định với lẽ phải, sẵn sàng đối đầu với cái ác để bảo vệ công lý. Với những pha hành động cùng góc máy đẹp, phim hứa hẹn sẽ không làm thất vọng người xem.   

Tin và ảnh: Văn Truyên

 

Tin xem nhiều