Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng các tập thể, cá nhân phá nhanh án giết người trong lô cao su

10:05, 16/05/2016

(ĐN)- Ngày 16-5, UBND huyện Định Quán đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đột xuất cho 3 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích phá nhanh vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại ấp 94, xã Túc Trưng.

[links()](ĐN)- Ngày 16-5, UBND huyện Định Quán đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đột xuất cho 3 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích phá nhanh vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại ấp 94, xã Túc Trưng.

Khen
Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích phá nhanh vụ án giết người trong lô cao su

Trước đó, vào sáng 5-5, tại lô 85B, Đội 2, Nông trường cao su Túc Trưng (thuộc ấp 94, xã Túc Trưng), người dân đi cạo mủ đã phát hiện một nam thanh niên nằm chết bên trong lô cao su, trên người bê bết máu nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân sau đó đã được cơ quan công an xác định là anh Võ Quốc Khánh (22 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) đã bị kẻ ác đâm hơn 50 nhát dao vào lưng và ngực, dẫn đến tử vong, rồi cướp xe máy, điện thoại và tiền tẩu thoát.

Sau gần 5 ngày đêm truy xét, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đình Chung (21 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) là bạn của nạn nhân và cũng là người gây ra vụ án trên.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều