Báo Đồng Nai điện tử
En

Một thanh niên nghi nhảy cầu tự tử

09:05, 06/05/2016

(ĐN)- Đến 16 giờ, ngày 6-5, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thanh niên nghi nhảy cầu Hóa An tự tử vào trưa cùng ngày

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại trên cầu Hóa An để theo dõi lực lượng tìm kiếm.
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Hóa An để theo dõi lực lượng tìm kiếm.

(ĐN)- Đến 16 giờ, ngày 6-5, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thanh niên nghi nhảy cầu Hóa An tự tử vào trưa cùng ngày. Tại hiện trường, lực lượng cứu nạn cứu hộ (thuộc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh) cùng với người dân vẫn đang dùng các phương tiện để tìm kiếm ở khu vực chân cầu Hóa An (cũ), nơi được cho là thanh niên đã nhảy cầu.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào trưa cùng ngày, người dân đi đường phát hiện một thanh niên leo lên thành cầu Hóa An hướng từ TP.Biên Hòa đi TP.Hồ Chí Minh (thuộc phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) rồi bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai.

Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng. Ngoài lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) cũng đã có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc.

Theo một số người dân, thanh niên nghi nhảy cầu ngụ ở huyện Vĩnh Cửu. Trước đó, người này có nhắn tin cho người nhà nói là sẽ đi tự tử tại cầu Hóa An do chuyện nợ nần. Tuy nhiên, khi người nhà đến cầu Hóa An thì chỉ thấy một một đôi dép và một chiếc mũ để lại trên thành cầu.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều