Báo Đồng Nai điện tử
En

Sập ô văng trước tiệm nét, nhiều người thoát nạn trong gang tấc

05:05, 21/05/2016

(ĐN)- Vào khoảng 14 giờ 30, ngày 21-5, tại một tiệm nét trên đường Vũ Hồng Phô (thuộc tổ 15C, khu phố 2, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) xảy ra một vụ sập ô văng trước cửa tiệm, khiến 5 xe máy và 1 xe đạp điện bị hư hỏng nặng.

(ĐN)- Vào khoảng 14 giờ 30, ngày 21-5, tại một tiệm nét trên đường Vũ Hồng Phô (thuộc tổ 15C, khu phố 2, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) xảy ra một vụ sập ô văng trước cửa tiệm, khiến 5 xe máy và 1 xe đạp điện bị hư hỏng nặng. Rất may khi vụ việc xảy ra, nhiều người thoát nạn, riêng chủ tiệm nét cũng vừa rời khỏi hiện trường vài giây.

Hiện trường
Hiện trường vụ sập tấm ô văng.

Theo một cán bộ phường Bình Đa, vào thời gian trên, một thợ xây tham gia sửa lại căn nhà của ông Đặng Văn Dũng (đóng tại số nhà 10/29, tổ 15C, khu phố 2) đang đục trụ bên tông, thì bất ngờ tấm ô văng bằng bê tông dài khoảng 5 mét, rộng khoảng 1 mét, nặng khoảng 3 tấn trước cửa tiệm nét của ông Nhâm Văn Củng (tại số nhà 9/10, tổ 15C), nằm sát nhà ông Dũng bất ngờ đổ sập.

Vụ sập đã làm 5 xe máy và 1 xe đạp điện của khách chơi game bị hư hỏng nặng. Ông Nhâm Văn Củng cho biết, khi vụ sập xảy ra, ông vừa từ cửa tiệm nét đi vào trong nhà được vài giây. Nhiều khách trong tiệm nét cũng đã hoảng loạn khi sự việc xảy ra.

Nhiều chiếc xe máy bị đè bẹp sau vụ sập.
Nhiều chiếc xe máy bị đè bẹp sau vụ sập.

 Nhận tin báo về vụ sập trên, lực lượng chức năng phường Bình Đa đã có mặt hiện trường. Theo một số cán bộ phường Bình Đa, trước thời điểm vụ sập ô văng xảy ra khoảng 5 ngày, gia đình ông Dũng đã cho thợ tháo dỡ căn nhà của mình để sửa lại. Trong thời gian này, ông Dũng có dùng máy khoan cắt bê tông để phá hệ thống tường nhà phía trước. Theo nhận định của nhiều người, chính việc sửa chữa nhà của ông Dũng đã làm sập tấm ô văng trước cửa tiệm nét của ông Củng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra xử lý. Hai bên gia đình cũng đã thương lượng việc bồi thường thiệt hại do vụ sập gây ra.

Tin và ảnh: Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều