Báo Đồng Nai điện tử
En

Cướp tiệm vàng bất thành, bị người dân đánh bất tỉnh

11:06, 28/06/2016

(ĐN)- Vào khoảng 20 giờ ngày 28-6, một thanh niên bất ngờ xông vào một tiệm vàng trên đường Bùi Văn Hòa (thuộc phường Long Bình, TP.Biên Hòa) dùng thanh gỗ đập vỡ kính cướp vàng nhưng đã bị nhân viên quản lý phát hiện tri hô người dân bắt giữ.

(ĐN)- Vào khoảng 20 giờ, ngày 28-6, một thanh niên bất ngờ xông vào một tiệm vàng trên đường Bùi Văn Hòa (thuộc phường Long Bình, TP.Biên Hòa) dùng thanh gỗ đập vỡ kính cướp vàng nhưng đã bị nhân viên quản lý phát hiện tri hô người dân bắt giữ. Do quá bức xúc trước hành vi của đối tượng này, người dân đã đánh tên cướp bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, trong lúc anh Nguyễn Văn Một (quản lý tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo) đóng tại khu phố 6, phường Long Bình, TP.Biên Hòa đang ở phía trong quầy thì thấy một thanh niên đầu đội mũ lưỡi trai, bịt khẩu trang đi vào. Vừa vào tới nơi, thanh niên này đã bất ngờ dùng thanh gỗ đập mạnh vào tủ kính đựng vàng. Nghe tiếng động lớn, anh Một hốt hoảng hô hào cướp, cướp thì đối tượng đã bỏ chạy.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân xung quanh đó đã đuổi theo bắt giữ được đối tượng. Do quá bức xúc trước hành động cướp táo tợn của đối tượng này nhiều người đã xông vào đánh bất tỉnh.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh và Công an phường Long Bình đã có mặt tại hiện trường đưa đối tượng đi cấp cứu và điều tra vụ việc. Tại hiện trường, công an xác định, tiệm vàng do anh Một quản lý đã bị đối tượng đập vỡ một góc tủ kính. Tuy nhiên, do phát hiện kịp thời nên đối tượng đã không lấy được bất kỳ tài sản gì. Công an cũng đã thu giữ dụng cụ mà đối tượng đã dùng để phá tủ kính cướp vàng. Nghi can liên quan đến vụ cướp hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trước sự theo dõi của lực lượng công an.

Vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

 

 

 

Tin xem nhiều