Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ kiến thức dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS

11:06, 22/06/2016

(ĐN)- Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Đồng Nai vừa phối hợp với Trung tâm nâng cao chất lượng cuộc sống (Trung tâm Life) tổ chức sự kiện truyền thông chủ đề "Khát vọng" cho các đối tượng đích của dự án là người tiêm chích ma túy và nam quan hệ đồng giới với nam.

(ĐN)- Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Đồng Nai vừa phối hợp với Trung tâm nâng cao chất lượng cuộc sống (Trung tâm Life) tổ chức sự kiện truyền thông chủ đề “Khát vọng” cho các đối tượng đích của dự án là người tiêm chích ma túy và nam quan hệ đồng giới với nam. Mục tiêu của chương trình nhằm giảm kỳ thị, phân biệt đối xử trong cộng đồng, tạo sân chơi lành mạnh cho các nhóm đối tượng đích của dự án. Đồng thời đây là dịp các chuyên gia của Trung tâm Life cung cấp, hỗ trợ thêm cho các đối tượng đích những kiến thức và kỹ năng dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS.

Được biết, Trung tâm Life là một tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam đang thực hiện dự án Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam - Dự án Quỹ toàn cầu phòng chống HIV/AIDS, dưới sự hỗ trợ của Quỹ toàn cầu phòng chống HIV/AIDS.    

An An

Tin xem nhiều