Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao đổi kinh nghiệm học tập và làm theo gương Bác

09:07, 19/07/2016

(ĐN) - Chiều 19-7, đoàn công tác Tỉnh ủy Vĩnh Long do đồng chí Trương Văn Sáu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi trao đổi với Tinh ủy Đồng Nai về kinh nghiệm triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

(ĐN) - Chiều 19-7, đoàn công tác Tỉnh ủy Vĩnh Long do đồng chí Trương Văn Sáu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi trao đổi với Tinh ủy Đồng Nai về kinh nghiệm triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đồng chí Trần Văn Tư tặng sách về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho đoàn Vĩnh Long.
Đồng chí Trần Văn Tư tặng sách về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho đoàn Vĩnh Long.

Tiếp và làm việc với đoàn, có Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư; Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung; lãnh đạo một số ban Đảng Tỉnh ủy và các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh.

Trong chương trình, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các điển hình tiêu biểu của hai tỉnh: Đồng Nai, Vĩnh Long đã trao đổi cho nhau về kết quả triển khai và kinh nghiệm học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của mỗi tỉnh.

Phát biểu tại buổi tại buổi trao đổi kinh nghiệm, đồng chí Trương Văn Sáu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long đánh giá cao việc triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh Đồng Nai, mà trước hết là thể hiện qua phát triển kinh tế, đặc biệt là trong thu hút đầu tư nước ngoài, xây dựng nông thôn mới. Đồng chí cho rằng, những cách làm, kết quả và những mô hình sáng tạo của tỉnh Đồng Nai trong học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh là rất bổ ích cho Vĩnh Long cùng học tập và chia sẻ.

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cho rằng, buổi trao đổi kinh nghiệm giữa hai tỉnh Đồng Nai và Vĩnh Long là rất bổ ích. Qua đó, mỗi tỉnh sẽ bổ sung cho nhau những kinh nghiệm hay, những cách làm sáng tạo trong học tập và làm theo lời Bác, giúp nâng cao đời sống nhân dân, như mong muốn của Bác. Đồng chí cũng mong rằng, hai tỉnh Vĩnh Long và Đồng Nai sẽ tiếp tục thường xuyên liên hệ mật thiết, giao lưu trên tất cả các mặt.

Trước đó, vào buổi sáng, đoàn công tác Tỉnh ủy Vĩnh Long đã tới tham quan Văn miếu Trấn Biên.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều