Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ mất 300 con cá sấu

05:07, 11/07/2016

(ĐN)- Ngày 11-7, Công an huyện Thống Nhất cho biết, đang thụ lý và tiếp tục điều tra vụ mất trộm 300 cá sấu con xảy ra tại trại nuôi cá sấu của bà Đặng Kim Thanh, ngụ ấp Lạc Sơn, xã Quang Trung vào khoảng 00 giờ 15 phút, ngày 9-7-2016...

(ĐN)- Ngày 11-7, Công an huyện Thống Nhất cho biết, đang thụ lý và tiếp tục điều tra vụ mất trộm 300 cá sấu con xảy ra tại trại nuôi cá sấu của bà Đặng Kim Thanh, ngụ ấp Lạc Sơn, xã Quang Trung vào khoảng 00 giờ 15 phút, ngày 9-7-2016.

Theo bà Đặng Kim Thanh, vào khoảng thời gian nói trên, quan sát qua máy camera gia đình, người làm công cho bà phát hiện có một đối tượng đang đột nhập vào lò ươm nuôi cá sấu con với những biểu hiện lạ nên liền truy hô và đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát, bỏ lại chiếc áo gió và một cái mũ (ảnh). Qua kiểm tra xác định, có 300 con cá sấu gần 1 tuần tuổi đã bị kẻ gian đột nhập trộm mất, ước thiệt hại lên đến gần 140 triệu đồng.

Vụ việc đã được bà Thanh báo cho Công an xã Quang Trung và Công an huyện Thống Nhất, đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera cho cơ quan công an để truy tìm thủ phạm.

Cũng theo bà Thanh, khu vực ấp Lạc Sơn, gần trại cá sấu của bà rất mất an ninh trật tự, thường xuyên xảy ra mất trộm. Riêng nhà bà, mặc dù có camera theo dõi nhưng đã bị trộm đột nhập 4 lần, lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Hoàng Nguyên

Tin xem nhiều