Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai xúc tiến mời gọi đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp

06:07, 27/07/2016

(ĐN) – Ngày 26-7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã làm việc với các sở, ngành để chuẩn bị cho đợt xúc tiến đầu tư tại Đài Loan trên lĩnh vực lĩnh vực nông nghiệp...

(ĐN) – Ngày 26-7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã làm việc với các sở, ngành chuẩn bị cho đợt xúc tiến đầu tư tại Đài Loan trên lĩnh vực lĩnh vực nông nghiệp, dự kiến sẽ diễn ra từ 31-7 đến ngày 6-8-2016.

Mô hình trồng dưa lưới trong nhà màng tại Trung tâm Ứng dụng công nghệ sinh học Đồng Nai.
Đồng Nai sẽ xúc tiến mời gọi doanh nghiệp Đài Loan đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ sinh học. Trong ảnh: Mô hình trồng dưa lưới trong nhà màng tại Trung tâm Ứng dụng công nghệ sinh học Đồng Nai (ảnh: MH)

Đoàn xúc tiến đầu tư lần này có 23 thành viên là lãnh đạo các sở, ngành và lãnh đạo các huyện, thị trong tỉnh. Trong thời gian tại Đài Loan, đoàn sẽ làm việc với Ủy ban Nông nghiệp Đài Loan và tiếp xúc với một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ sinh học.

Chuyến đi lần này của Đoàn nhằm nghiên cứu, học tập kinh nghiệm tổ chức sản xuất, chế biến tiêu thụ, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong sản xuất, tăng thu nhập, cải thiện đời sống nông dân. Đồng thời, tổ chức hội nghị xúc tiến mời gọi doanh nghiệp Đài Loan đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn tại Đồng Nai.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh yêu cầu Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, cùng các thành viên trong đoàn tiếp tục hoàn thiện những phần việc còn lại để chuyến công tác đem lại hiệu quả cao nhất. Các thành viên trong đoàn phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt những phần việc được giao, đồng thời phối hợp tốt với các sở ngành, địa phương phía đối tác.

                                                                                    Khánh Minh

Tin xem nhiều